Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Nhà Thuốc

 

CÔNG TY TNHH
WEB NHÀ THUỐC
BM: 01 Mô tả công việc vị trí Nhân viên hành chính nhân sự

Ban hành ngày: 01/01/2022

 1. Giới thiệu về công ty: Quy mô 20 nhân sự

  • Website: http://webnhathuoc.com
  • Công ty TNHH WEB NHÀ THUỐCđược thành lập từ năm 2016 bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình phần mềm hệ thống ứng dụng cho ngành y tế và dược phẩm.
  • Sứ mệnh: Chúng tôi luôn nhận thức rằng y tế và dược phẩm là lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nên lĩnh vực này cần đi đầu trong việc đưa công nghệ vào hoạt động thực tiễn của ngành để nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như hiệu quả kinh doanh của các đơn vị trong ngành.
  • Tầm nhìn: Chiến lược phát triển của chúng tôi không định hướng để trở thành đơn vị phần mềm lớn nhất. Nhưng chúng tôi phấn đấu trở thành đơn vị phần mềm chuyên nghiệp để cung cấp công cụ quản lý kinh doanh và giải pháp tổng thể hàng đầu cho ngành y tế và dược phẩm.

2. Mô tả công việc

2.1. Công việc nhân sự

– Tiếp nhận, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó (chiếm 20%);

– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …

– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.

2.2. Công việc Hành chính

– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

– Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và các quy định của Công ty;

-Tổ chức các chương trình hoạt đông nội bộ, các chương trình team buiding, du lịch…

2.3 Yêu cầu

– Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Luật…

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí.

– Cầu tiến, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

2.4 Quyền lợi

  • Lương chính: 7 – 8 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực
  • Xét tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

3. Hình thức ứng tuyển

  • Ứng tuyển: Gửi CV trực tiếp vào email minhnguyen91285@gmail.com
  • Minh: 0979.347.652
  • Thời hạn ứng tuyển:
  • Địa điểm làm việc: Tòa VP 6 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Để lại bình luận

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận