VỀ CHÚNG TÔI

Tôn vinh giá trị tri thức, phụng sự xã hội và giữ gìn danh tiếng là triết lý phát triển xuyên suốt, trở thành tôn chỉ cho mọi hoạt động của HR Eduplus.

Nắm bắt xu thế của thời đại, HR Eduplus ra đời với sứ mệnh là cầu nối truyền cảm hứng và mang cơ hội học tập từ các giảng viên nổi tiếng trong nước và quốc tế, cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất về hành chính nhân sự, xuất nhập khẩu, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp từ các trường hàng đầu Thế Giới. Nhờ vào đó, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp Việt Nam có thể đi ra biển lớn, sánh tầm châu lục, tạo nên con đường ngắn nhất và nhanh nhất cho sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp.

Để thực hiện sứ mệnh của mình, HR Eduplus đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động dựa trên 3 mảng chính

(1) Đào tạo Doanh nghiệp;

(2) Đào tạo Cá nhân;

(3) Tư vấn Quản lý

Có thể nói rằng, tất cả những hoạt động trên đều không nằm ngoài việc thực hiện sứ mệnh HR Eduplus đã đề ra, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Triết lý “ Phát triển bền vững”

HR Eduplus nỗ lực duy trì sự khác biệt và vị thế dẫn đầu trong ngành tư vấn quản lý và đào tạo trên thị trường nhờ các yếu tố chuẩn mực toàn cầu, phát triển bền vững và phụng sự xã hội.

Chúng tôi hoạt động nghề nghiệp với tinh thần phụng sự xã hội, mỗi thành viên và đối tác của HR Eduplus đều coi phụng sự xã hội vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui trong công việc và cuộc sống.

Học tập và phát triển là một hành trình, trên hành trình đó HR Eduplus đồng hành và sáng tạo với người học, giúp người học phát triển theo hướng tốt đẹp nhất có thể trong công việc và cuộc sống. HR Eduplus cung cấp các khóa đào tạo và dịch vụ khai vấn giúp người học liên tục nâng cấp bản thân, trở nên khó bị thay thế ở nơi làm việc và phát triển sự nghiệp toàn cầu trong kỷ nguyên số.