Danh Sách Diễn Đàn Và Group Nhân Sự Chất Lượng Nhất 

Vài năm trở lại đây, hoạt động tuyển dụng cùng với những thay đổi xã hội đã có những biến chuyển lớn. Thị trường lao động trở thành một “đại dương đỏ” với sự cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm và tuyển dụng được các ứng viên đạt đủ yêu cầu để đảm nhận công việc trở nên cực kỳ khó khăn, tốn kém và mất nhiều thời gian.

Điều này đòi hỏi, các nhà quản lý cần phải nắm bắt kịp thời những xu hướng Tuyển dụng mới nhất, nếu không muốn trở thành kẻ thua trong cuộc “săn nhân tài” kỷ nguyên số. Danh sách diễn đàn và group đang là một trong những xu hướng tuyển dụng được ưa chuộng cải thiện chiến lược tuyển dụng cho doanh nghiệp.

1. Diễn đàn nhân sự chất lượng và uy tín nhất Việt Nam

1.1. Diễn đàn nhân sự lớn nhất Việt Nam

Trang chủ website Diễn Đàn Nhân Sự Lớn Nhất Việt Nam

Diễn đàn Nhân Sự Lớn Nhất Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề nhân sự, cùng hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng nhân sự Việt Nam.

  • Nơi hội tụ của những người đang đi trên con đường Quản trị nhân sự hoặc có niềm đam mê và muốn quan tâm tới ngành.
  • Chia sẻ các nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực nhân sự, cập nhật những thay đổi mới nhất về quy định trong Luật pháp Lao động- Tiền lương- Bảo hiểm xã hội.
  • Chia sẻ những thắc mắc, tâm tư nguyện vọng của mình phát sinh khi làm việc trong ngành nhân sự để được hỗ trợ giải đáp và bàn luận.
  • Kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên thuận tiện và mang hiệu quả cao.

1.2. HR Share cộng đồng nhân sự

Hr Share Community được xây dựng và hoạt động dựa trên niềm tin, mong muốn có thêm thu nhập từ những nỗ lực cố gắng của từng thành viên, cộng đồng chia sẻ các tài liệu nhân sự nhằm mục đích tăng thêm thu nhập và giá trị cho các thành viên.

Trang chủ website HR Share

Hr Share là nơi tập hợp rất nhiều tinh túy của giới nhân sự. Giống như cái tên HR Share: Chia sẻ để tăng thêm giá trị.

1.3. HRLINK cộng đồng nhân sự Việt Nam

HRLINK được phân chia thành nhiều khu vực thảo luận như Luật bảo hiểm lao động; Văn hóa doanh nghiệp và tâm lý học trong lao động; Tuyển dụng; Đào tạo và phát triển; Đánh giá thực hiện công việc; C&B chế độ lương thưởng và đãi ngộ; Kỹ năng tin học; Khóa học nhân sự; Kinh nghiệm học hành chính nhân sự; CV xin việc chuyên nghiệp; Kết nối tuyển dụng.

Trang chủ website HRLINK cộng đồng nhân sự Việt Nam

1.4. Câu lạc bộ nhân sự Việt Nam

Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam – Vietnam Human Resources Association (VNHR) là hiệp hội phi lợi nhuận nhằm phục vụ sự phát triển của cộng đồng nhân sự tại Việt Nam. VNHR được thành lập từ năm 2001 với số lượng> 1000 thành viên nhân sự chuyên nghiệp mỗi năm và 60% thành viên VNHR nắm giữ cấp Quản lý.

Trang chủ web Câu Lạc Bộ Nhân Sự Việt Nam VNHR

VNHR là tổ chức nghề nghiệp xã hội có uy tín cao tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của rất nhiều chuyên gia nhân sự đầu ngành của quốc gia, với các hoạt động đa dạng từ các diễn đàn trực tuyến, hội thảo chuyên đề, họp mặt, các chương trình đào tạo nhân sự hàng tháng nhằm xây dựng và nâng tầm đội ngũ những người làm nghề nhân sự chuyên nghiệp tại Việt Nam.

1.5. HRSpring

HR Spring chia sẻ các kiến thức liên quan đến các công việc của nhân sự. Hệ thống các danh mục trong website được bố trí khoa học, dễ tìm kiếm. Các kiến thức gồm: Thư viện pháp luật; Tư vấn hỏi – đáp pháp luật; Kiến thức quản trị nhân sự; Kiến thức mở rộng về tin học văn phòng và ngoại ngữ; Quy trình biểu mẫu, phần mềm; Quảng cáo, rao vặt tuyển dụng; Kết nối người làm nghề nhân sự. 

Trang chủ website HR Spring

2. Group tuyển dụng nhân sự chất lượng trên MXH

2.1. Các group tuyển dụng nhân sự lớn/HCNS

Bạn Đã Có Việc Làm Chưa?

Hành Chính Nhân Sự – HR Việt Nam ☑️

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ HÀ NỘI & LÂN CẬN

HRJob – Kênh tuyển dụng Hành Chính – Nhân sự

HR – CHUYỆN NGHỀ NHÂN SỰ

VIỆC LÀM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

HR – International Human Resource (VN)

2.2. Việc làm cho sinh viên

INTERNSHIP – THỰC TẬP SINH CÓ LƯƠNG (HN – HCMC)

Job – Internship Opportunities/ Cơ hội việc làm – Thực tập

Internships & Jobs in Vietnam

2.3. Việc làm Content Marketing

Bạn Đã Có Việc Làm Chưa?

2.4. Việc làm tuyển dụng Designer

2.5. Việc làm Sale, Telesales

Thị trường lao động trong những năm gần đây đã có nhiều biến chuyển lớn, lĩnh vực nhân sự vì thế cũng có thêm nhiều thách thức và không ngừng đổi mới. Đó cũng là lý do mà những nhà lãnh đạo, những nhà làm nhân sự, luôn phải dõi theo những xu hướng mới nhất để kịp thời thích ứng và cập nhập giúp tối ưu nguồn nhân sách cho doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: 7 Bước Thiết Lập Một Quy Trình Tuyển Dụng Chuẩn & Hiệu Quả

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Để lại bình luận

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận